Bạn đang tại: Trang chủ KHO SỰ CỐ

Sửa máy tính laptop tại Đà Nẵng

Kho sự cố máy tính tại HighMark IT

Tất cả mọi thứ cần biết về đăng nhập vào Windows 8.1

Windows 8 và Windows 8.1 là những phiên bản mang lại những thay đổi lớn cho Windows. Ngay cả quá trình đăng nhập và thiết lập tài khoản người dùng cũng rất khác nhau...

Đọc thêm...
 

Khắc phục lỗi Windows 7 không nhận ổ CD/DVD

Như các bạn đã biết, Windows 7 có bổ sung thêm một số tính năng bảo mật mới, một trong số đó là tính năng chỉ cho phép sử dụng những trình điều khiển (driver) có nguồn gốc đáng tin cậy.

Đọc thêm...
 

Cách cài đặt Ubuntu mà vẫn giữ Windows

Tôi muốn cài đặt Ubuntu trên máy tính mà không loại bỏ Windows 7. Tôi phải làm làm điều đó như thế nào?.


Đọc thêm...
 

Phát hiện, loại bỏ phần mềm độc hại

Sự phát triển mạnh của các loại mã độc đã khiến cư dân mạng luôn phải đề phòng khi kết nối Internet. Để bảo mật, bạn thường kết hợp chương trình chống virus đang sử dụng với công cụ khác của bên thứ ba.

Đọc thêm...
 

Làm sao để tối ưu hoá hệ thống máy tính?

Khi sử dụng máy tính chúng ta luôn chú trọng đến vấn đề an ninh để bảo vệ sự riêng tư cá nhân, kế đến là hiệu suất hoạt động của máy tính để có thể truy xuất đến các tập tin dữ liệu một cách nhanh nhất...

Đọc thêm...
 

7 cách tùy chỉnh Desktop có trong PC Settings trên Windows 8.1

Nếu sử dụng Windows 8.1 trên desktop, bạn sẽ không thể bỏ qua giao diện phong cách Windows 8 (Windows 8-style) hoàn toàn mới.


Đọc thêm...
 
Trang 114 của 136

5 LÝ DO CHỌN HIGHMARK IT

HighMark IT tin tưởng sẽ phục vụ tốt khi Quý vị lựa chọn sử dụng dịch vụ bởi 05 lý do:

1. Miễn 100% phí dịch vụ với Thẻ thành viên

2. Vệ sinh, tư vấn hỗ trợ miễn phí

3. Hỗ trợ trong quá trình sử dụng

4. Quà tặng dịch vụ hàng tháng

5. Tất cả các dịch vụ được bảo hành

Xem thêm...

CHỨNG THỰC CHẤT LƯỢNG

 

Mr Philip
Mr Philip Bossley

“ Tôi thực sự rất ấn tượng với Giải pháp dịch vụ HMOexpert (HighMark IT Outsourcing Expert) của HighMark IT rất chuyên nghiệp.....

Xem thêm...

YÊU CẦU DỊCH VỤ


Kết nối với HighMark IT: