Bạn đang tại: Trang chủ HỢP TÁC ỨNG VIÊN GIA NHẬP TRƯỞNG BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG

Sửa máy tính laptop tại Đà Nẵng

TRƯỞNG BỘ PHẬN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG



I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phát triển các gói dịch vụ khách hàng do Ban Lãnh Đạo phân bổ

-  Quản lý bộ phận dịch vụ khách hàng về nhân sự và quy trình.

- Xây dựng các chương trình phát triển khách hàng, các gói dịch vụ mới.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các sản phẩm trong ngành công nghệ từ 01 năm trở lên

- Nhạy bén, tư duy độc lập.

- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.

III. QUYỀN LỢI

- Thu nhập được xác định trên hiệu quả làm việc

- Đầy đủ các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của HighMark và theo Luật lao động.

- Được làm việc trong môi trường tin cậy, chuẩn mực và thân thiện.

IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

- Đơn ứng tuyển

- Bản tóm tắt quá trình học tập và công tác (CV); Tải mẫu TẠI ĐÂY

- Các văn bằng, chứng chỉ, giấy tờ liên quan;

- 2 ảnh 4x6

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Ms Thúy - P. Nhân sự
  • Tel: 0511 3 690 089
  • Nộp trực tiếp: Số 04 Hàm Nghi Đà Nẵng, Việt Nam
  • Nộp trực tuyến qua email : Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
 

5 LÝ DO CHỌN HIGHMARK IT

HighMark IT tin tưởng sẽ phục vụ tốt khi Quý vị lựa chọn sử dụng dịch vụ bởi 05 lý do:

1. Miễn 100% phí dịch vụ với Thẻ thành viên

2. Vệ sinh, tư vấn hỗ trợ miễn phí

3. Hỗ trợ trong quá trình sử dụng

4. Quà tặng dịch vụ hàng tháng

5. Tất cả các dịch vụ được bảo hành

Xem thêm...

CHỨNG THỰC CHẤT LƯỢNG

 

Mr Philip
Mr Philip Bossley

“ Tôi thực sự rất ấn tượng với Giải pháp dịch vụ HMOexpert (HighMark IT Outsourcing Expert) của HighMark IT rất chuyên nghiệp.....

Xem thêm...

YÊU CẦU DỊCH VỤ


Kết nối với HighMark IT: