Bạn đang tại: Trang chủ KHUYẾN NGHỊ

Sửa máy tính laptop tại Đà Nẵng

Khuyến nghị Khách hàng HighMark IT



 

(HighMark IT) - Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại HighMark IT, HighMark khuyến nghị:

1.  Sử dụng phần mềm có bản quyền
  Lợi ích:
   -Tránh vi phạm luật bản quyền phần mềm
   -Được cập nhật thường xuyên và đầy đủ
   -Sử dụng các tính năng online
   -Sự phục vụ và hỗ trợ của nhà sản xuất

2. Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ sửa chữa sản phẩm & thiết bị tại HighMark
   -Khi sửa chữa tại HighMark IT, khách hàng phải kiểm tra thông tin trước khi ký & nhận phiếu biên nhận từ nhân viên kỹ thuật như: sự cố, ghi lại cấu hình máy có cả số serial của từng bộ phận, thời gian giao nhận cùng thông tin khách hàng... Tất cả phải có chữ ký của Kỹ thuật viên nhận máy và khách hàng giữ một bản.
   -Khi nhận máy lại sau sửa chữa khách hàng vui lòng mang theo phiếu tiếp nhận & kiểm tra thông tin thật cẩn thận trước khi nhận lại sản phẩm hoặc thiết bị.
   -Trước khi đem máy đi sửa, nên đánh dấu những thiết bị trên máy hoặc ghi lại số seri (ví dụ: màn hình, RAM, main, ổ đĩa quang, bộ HDD). Những thông tin này khách hàng cũng nên công khai với Kỹ thuật viên HighMark IT để tránh những tranh luận có thể phát sinh sau này. Ngoài ra, nên lưu lại toàn bộ dữ liệu (backup) vào một ổ cứng hoặc một máy khác để đề phòng mất dữ liệu sau khi sửa.
   -Khi kí vào linh kiện thì nên kí theo kiểu giáp lai giữa linh kiện này với linh kiện khác hoặc giữa linh kiện và tem. Khách hàng cũng cần yêu cầu được báo lỗi và giá trước khi sửa.
   -Không nhận lại sản phẩm khi đối chiếu có sự lệch giữa thông tin tiếp nhận ban đầu & thời điểm được trả.
   -Kiểm tra phiếu bảo hành với các thông tin đầy đủ nếu sản phẩm có bảo hành
3. Giá cả sản phẩm & dịch vụ
   -Tất cả các sản phẩm và dịch vụ tại HighMark IT được niêm yết công khai, các vấn đề thay đổi về giá cả & sản phẩm sẽ được HighMark báo cho khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ.
4. Yêu cầu dịch vụ
   -Tất cả các yêu cầu về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với HighMark LSC. Mọi hình thức yêu cầu gián tiếp từ cá nhân, nhân viên mà không thông qua công ty HighMark sẽ không chịu trách nhiệm

Cám ơn Quí vị đã dành cho HighMark IT cơ hội chăm sóc và bảo vệ máy tính. Nếu cần sự hỗ trợ vui lòng liên hệ: Tầng 2, Số 07 Hàm Nghi, Đà Nẵng hoặc đường dây nóng: 0511 3 690 099. Chúc Quí vị sức khỏe và thành công ! 
 

5 LÝ DO CHỌN HIGHMARK IT

HighMark IT tin tưởng sẽ phục vụ tốt khi Quý vị lựa chọn sử dụng dịch vụ bởi 05 lý do:

1. Miễn 100% phí dịch vụ với Thẻ thành viên

2. Vệ sinh, tư vấn hỗ trợ miễn phí

3. Hỗ trợ trong quá trình sử dụng

4. Quà tặng dịch vụ hàng tháng

5. Tất cả các dịch vụ được bảo hành

Xem thêm...

CHỨNG THỰC CHẤT LƯỢNG

 

Mr Philip
Mr Philip Bossley

“ Tôi thực sự rất ấn tượng với Giải pháp dịch vụ HMOexpert (HighMark IT Outsourcing Expert) của HighMark IT rất chuyên nghiệp.....

Xem thêm...

YÊU CẦU DỊCH VỤ


Kết nối với HighMark IT: