Bạn đang tại: Trang chủ HỖ TRỢ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Sửa máy tính laptop tại Đà Nẵng

Chế độ bảo hành tại HighMark IT



LOGO_CSCL_150px

I.    Quy định về đối tượng và phạm vi áp dụng
1.    Đối tượng áp dụng
-    Các sản phẩm được phân phối & dịch vụ bởi Công ty CP Tầm Cao sẽ là đối tượng được bảo hành.
2.    Phạm vi áp dụng
-    Sản phẩm đang được bán & phân phối tại Tầm Cao.
-    Dịch vụ sửa chữa

II.    Dịch vụ bảo hành
1.    Sản phẩm
-    Sản phẩm được phân phối bởi Tầm Cao sẽ tuân thủ quy định bảo hành theo chế độ của nhà cung cấp.
2.    Dịch vụ
a.    Đối với dịch vụ phần mềm
-    Đối với phần mềm cài đặt theo yêu cầu mà không có bản quyền của nhà cung cấp sẽ không được bảo hành.
-    Bảo hành đối với các sản phẩm cài đặt có mua bản quyền.
b.    Đối với dịch vụ phần cứng
-    Bảo hành theo quy định  đối với dịch vụ sửa chữa 03 tháng tương ứng với bảng giá dịch vụ được áp dụng tại HighMark IT.
-    Các dịch vụ khác tuân thủ theo quy định của nhà cung cấp dịch vụ.
III.    Quy định bảo hành
1.    Thời hạn bảo hành & hết bảo hành
-    Thời hạn bảo hành đối với các loại dịch vụ được tính như sau:
+  Đối với sản phẩm: Được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm (Căn cứ trong Thẻ Bảo Hành). Thời gian bảo hành: Theo chế độ của nhà sản xuất.
+  Đối với dịch vụ: Được tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm đã hoàn thành (Căn cứ trên tem bảo hành của Tầm Cao). Thời gian bảo hành: 03 tháng.
-    Thời hạn hết hạn bảo hành: Được căn cứ trên tem bảo hànhvà được tính theo quy định thời gian bảo hành. Trong trường hợp khách hàng muốn tăng thêm thời gian bảo hành thì khách hàng mua thêm gói dịch vụ bảo hành mở rộng của Tầm Cao.

2.    Các điều kiện bảo hành
-    Sản phẩm sẽ được bảo hành khi hội đủ các điều kiện sau:
+ Thời hạn bảo hành còn hiệu lực kể từ ngày khách hàng yêu cầu bảo hành.
+ Thẻ bảo hành còn hiệu lực với thông tin hợp lệ: Kiểu máy, số sê ri, ngày sản xuất, tên, địa chỉ khách hàng, ngày mua.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do các thành phần hay do quá trình sản xuất.
+ Sản phẩm không bao gồm các điều kiện không được chấp nhận.
3.    Các điều kiện không được bảo hành
-    Sản phẩm nằm trong một trong các điều kiện sau đây sẽ không nhận được dịch vụ bảo hành:
+ Sản phẩm không có dấu niêm phong bảo hành trong lần đầu sửa chữa.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai như hỏa hoạn, lũ lụt, sét.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối nguồn điện không đúng quy cách.
+ Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, vỡ, trầy xước...
+ Sản phẩm được lắp đặt, bảo dưỡng, vận hành hay sử dụng không phù hợp với chỉ dẫn liên quan đến sản phẩm.
+ Sản phẩm được thay đổi, chỉnh sửa và sửa chữa của các tổ chức khác không được sự cho phép của Tầm Cao.
+ Sản phẩm không được mua từ Tầm Cao hay không qua các nhà phân phối và bán lẻ được ủy quyền bởi Tầm Cao.
+ Đã quá thời hạn bảo hành.
+ Không bảo hành cho các phụ tùng đi kèm sản phẩm như dây cáp, bộ nối...
+ Sản phẩm trong thời gian bảo hành tem bảo hànhphải còn nguyên, không bị biến dạng…
4.    Dịch vụ bảo hành mở rộng
-  Khi sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng được cung cấp bởi Tầm Cao để hưởng lợi ích của dịch vụ.
-       Đối tượng được mua dịch vụ bảo hành mở rộng:
+ Khách hàng thỏa thuận với Tầm Cao ngay sau khi sửa chữa, thay thế thiết bị máy tính xách tay lần đầu tiên tại Tầm Cao.
+ Bảo hành mở rộng chỉ áp dụng với thiết bị được mua bảo hành không áp dụng cho tất cả các thiết bị.
+ Các thiết bị, linh kiện được sửa chữa và thay thế khác khách hàng muốn mua thêm dịch vụ bảo hành mở rộng phải được sự giám định của Tầm Cao.
-    Mức phí dịch vụ bảo hành được tính như sau:
+ 20% /tổng mức phí dịch vụ cho sản phẩm sửa chữa & thay thế đó/01 tháng.
+ Mức phí dịch vụ trên được áp dụng cho khách hàng mua thêm dịch vụ bảo hành mở rộng 01 tháng. Khách hàng muốn mua thêm các tháng tiếp theo được tính phí tương tự.
5.    Quy định khác
-      Đối với dịch vụ phần cứng nếu trong trường hợp sản phẩm còn thời hạn bảo hành nhưng bảo hành không thành công thì khách hàng sẽ được hoàn lại phí như sau:
+ Đối với sản phẩm không có dịch vụ bảo hành mở rộng: Hoàn lại 100% phí dịch vụ sửa chữa.
+ Đối với sản phẩm khách hàng mua thêm dịch vụ bảo hành mở rộng: Hoàn lại 100% phí dịch vụ bảo hành mở rộng đối sản phẩm được mua thêm.
-      Đối với khách hàng đã hết thời hạn bảo hành thì sẽ được hỗ trợ phí dịch vụ ưu đãi so với mức phí dịch vụ tại Tầm Cao.

6.    Địa điểm bảo hành
  1. HighMark IT
  2. Địa chỉ: Tầng 2, Số 07 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
  3. Tel: + 84 (511) 3 690 099.
  4. Web: www.highmark.com.vn


 

5 LÝ DO CHỌN HIGHMARK IT

HighMark IT tin tưởng sẽ phục vụ tốt khi Quý vị lựa chọn sử dụng dịch vụ bởi 05 lý do:

1. Miễn 100% phí dịch vụ với Thẻ thành viên

2. Vệ sinh, tư vấn hỗ trợ miễn phí

3. Hỗ trợ trong quá trình sử dụng

4. Quà tặng dịch vụ hàng tháng

5. Tất cả các dịch vụ được bảo hành

Xem thêm...

CHỨNG THỰC CHẤT LƯỢNG

 

Mr Philip
Mr Philip Bossley

“ Tôi thực sự rất ấn tượng với Giải pháp dịch vụ HMOexpert (HighMark IT Outsourcing Expert) của HighMark IT rất chuyên nghiệp.....

Xem thêm...

YÊU CẦU DỊCH VỤ


Kết nối với HighMark IT: